FEELING HOPELESS! PETMALU!!!!!!!!!!

Feeling ko talaga hopeless na ako, ang dami kong crush pero hindi ko man lang magawang ligawan. Last month nga, maryoong bago rito sa office, she's so beautiful, mukhang mahinhin, dalagang Pilipina ang itsura, makinis at mukhang mabait (first impression ko 'yun at hindi pa rin nagbabago ngayon). 

So feeling ko makaka-score talaga ako ng pogi points dahil lagi ko  syang binibigyan ng ticket ng PBA, pero hindi ngayon kasi Finals tapos Ginebra pa naglalaro, saka malayo ang Philippine Arena, ayaw ko syang mapahamak. HUWAW!

lagi nila akong inaasar dun pero nahihiya talaga ako, in short torpe ako. Tapos nalaman ko pa na single siya, edi tumalon ang puso ko. pwede sa Long Jump competition. edi wow, Lodi!. Edi torpe talaga ako wala naman mababago dun.

Pero ang hindi ko talaga matanggap e may nagsusulat sa kanya ng letters ngayon dun sa table nya, may pa-chocolate pang nalalaman, at may pa-dunkin' donut pa! Para lang malaman mo kung sino ka mang stalker ka! BAWAL YAN SA OPISINA!!!!!!!!!!!!!!!Qiqil mo si acqou. Huhuhu nalang, saka Ticket sa PBA ang gusto niya hindi chocolate. edi wow. bow. Wala na akong sasabihin, hindi ko na sya crush ngayon, tinanggap nya yung donut e. Hahahaha

Comments

Popular posts from this blog

PINOY SPAGHETTI (Recipe)

PAGTITINDA NG GULAY AT PRUTAS, TALAGANG MABENTA!

IBA’T-IBANG URI NG MAKINA O ENGINE PARA SA SASAKYAN