LUNCH OUT

Yung lahat ng ka-team ko ay naka-lunch ngayon ako lang ang hindi, aaminin ko naman na medyo loner ako, kaya naiwan ako dito sa office at sa canteen ako nag-lunch dahil sa mga sumusunod na kadahilanan.

Una: May baon akong tocino na favorite ko.
Pangalawa: Marami pa akong gagawin, knowing them pag nag-lunch out, hanggang 1pm lang ang break pero inaabot sila hanggang 2pm.
Pangatlo: Mas feel ko makinig na Christian songs kapag naka-break, tulad ng ginagawa ko ngayon, nagblo-blog at the same time nakikinig din ng music.
Pang-apat: Hello! Marami akong bayaring bills, e KKB kaya yung lunch out nila. Hahaha.
Panglima: MATUTULOG AKO!

Comments

Popular posts from this blog

PINOY SPAGHETTI (Recipe)

PAGTITINDA NG GULAY AT PRUTAS, TALAGANG MABENTA!

IBA’T-IBANG URI NG MAKINA O ENGINE PARA SA SASAKYAN