PAYLESS PANCIT CANTON NA PETMALU!

Wala akong planong mag-endorse or kunin nilang endorser, pero pwede naman din. Hahaha. Nagtataka lang din kasi ako sa mga ka-officemate  kasi ang hilig nila sa Lucky Me Pancit Canton na halos wala ng laman at iba na rin ang lasa niya di katulad ng dati, nung panahong wala pa akong UTI, lagi kasi akong nagpapancit canton at syempre, Payless lagi ang binibili ko dahil isang piraso lang solve na solve na ako.

Isang linggo, nagpabili yung nanay ko ng Payless Pancit Canton Chili Mansi ng apat na piraso pero tatlo lang kami kakain, grabe hindi na nagkasya sa malaking malukong na tasa yung pancit pagkaluto nito, pero naubos pa rin naming tatlo with matching monay with cheese pa yun. whaaaaaaa. Busog na busog kami nun, ayun para hindi tamaan ng UTI uminom ako ng isang galon na tubig. Le Minerale. Haha.

Comments

Popular posts from this blog

PINOY SPAGHETTI (Recipe)

PAGTITINDA NG GULAY AT PRUTAS, TALAGANG MABENTA!

IBA’T-IBANG URI NG MAKINA O ENGINE PARA SA SASAKYAN