NBA Mania

Dahil nagsimula na ang NBA Regular season, ang dami na namang papansin sa FB, although isa ako dun pero sa ngayon hindi pa ako nagpopost. At syempre pinaka-pinag-uusapan ang Cavs, Warriors at Celtics. Eh paano naman yung ibang teams? 30 teams kaya yan, sabagay alam niyo naman na yun hindi ko na kailangang banggitin. May mga overhype na team at syempre meron ding NO HYPE tulad ng favorite team ko ngayon. Ito lang ang mase-say ko sa 30 teams na kalahok sa NBA.

EAST
CAVALIERS - SYEMPRE, as predicted ng mga magagaling, NBA Finals ulit.
CELTICS - Gusto ko sana to kaya lang injured na si Hayward.
MAGIC - Ito raw ang dark horse this season, pero sana sumali pa si Gordon sa Slam Dunk sa all star.
PISTON - Wala akong pake.
PACERS - No Comment
HORNETS - Team Jordan! Haha
WIZARDS - Will be a dark horse raw, we'll see. Anjan pa rin naman ang poker face e
RAPTORS - Sana magpalit na sila ng ibang guard or magdagdag, for me Lowry is not effective anymore. pero playoffs material pa rin naman.
BUCKS - GIANNIS for MVP!!!!
76ERS - First time kong makitang maglaro si Ben Simmons. May laban sana sila hindi yung laging nasa dulo ng Standings
HEAT - Hahabol ulit sila for final playoff spot pagdating sa end season.
KNICKS - PORZINGIS!!!!!!!!!!!!!! Sana madala niya sa playoffs ang NYC, sampal kay Carmelo!
NETS - No say
BULLS - Anyare? Parang nawala na ang lahat sa kanila.
HAWKS - no update dito.

WEST
WARRIORS - The defending champ na tingin ko sa conference pa lang nila ay mahihirapan na sila, but still, Durant and Curry in MVP form, no problem with the dubs.
CLIPPERS - Sa umpisalang magaling
ROCKETS - HARDEN should be the next MVP.
TIMBERWOLVES - Ito yung revelation ngayon. Buttler tapos Teague. Kulang lang sa Big man.
JAZZ - My Favorite team! Magaling yung Rookie at syempre RUDY GOBERT!
GRIZZLIES - Marc Gasol is improving so much, so playoff material ito.
SPURS - wala akong balita dito, parang hindi pa ako nakapanood ng kahit isang game nito, nakapaglaro na ba si Kawhi?
THUNDER - For me napaka-overhype nito, but a playoff material, kung hindi makaabot ng playoffs, baka may balat sa pwet si Melo.
TRAILBLAZERS - Lillard is still good, wag lang magaya kay Roy.
NUGGETS - Magkamukha talaga si Jokic at Porzingis. ahaha
SUNS - Devin booker in the house! Medyo nerdy.
LAKERS - Hype din si Ball but let's see, Rookie pa lang naman.
PELICANS - The towers! Pero feeling ko hindi talaga sila close.
KINGS - Ewan
MAVERICKS - DIRK for three! bang!

Pero totoo, wag kayong magalit sakin, wala talaga akong alam sa basketball. Hihihi

Comments

Popular posts from this blog

PINOY SPAGHETTI (Recipe)

PAGTITINDA NG GULAY AT PRUTAS, TALAGANG MABENTA!

IBA’T-IBANG URI NG MAKINA O ENGINE PARA SA SASAKYAN