MY UNENDING MEDS!

Hindi ko alam kung bakit ang dami dami kong gamot na iniinom, almost 3 months na, dahil sabi naman ng Doctor at libre naman ang gamot dahil HMO benefits, sige go lang, tanggap lang ako ng tanggap. Tumaas lang ng kaunti yung Liver Enzymes, Cholestrol at Uric Acid ko, tig-90 pcs ng gamot agad for 3 months ang apat na klase at 150 agad para sa liver enzymes na medyo prinoblema ko talaga. Pero hindi naman ako mataba, ayos lang ang aking pangangatawan. Talagang wala lang akong disiplina pagdating sa pagkain.
At dahil jan, ito ang resulta,sandamakmak na gamot! Kung hindi to libre hindi talaga ako bibili nito. Bahala na si Lord sakin.

Comments

Popular posts from this blog

PINOY SPAGHETTI (Recipe)

PAGTITINDA NG GULAY AT PRUTAS, TALAGANG MABENTA!

IBA’T-IBANG URI NG MAKINA O ENGINE PARA SA SASAKYAN