My goals for 2018!

Bukod sa pagiging taga hugas ng plato, taga laba, taga plantsa pero damit ko lang at taga linis ng bahay. Wala akong reklamo, dahil ginusto ko naman yun at marami akong time. Bukod sa pagiging blogger, pagiging isang staff sa isang malaking TV network sa Pinas, isang investor/trader sa Philippine Stocks Exchange. Ang pangarap ko talaga ngayon ay makapag travel kahit da Pilipinas muna. Gusto kong sumama sa mga officemates kong hikers at gusto kong ieenjoy ang buhay. Gusto kong magdonate ng kaunting tulong financial para sa mga nangangailangan, kahit marami rin akong bayarin, kinakaya naman ng sahod ko at may mga investments at insurance naman ako as my ipon na rin. Haha.

Pero higit sa lahat, dahil 25yo na rin ako ngayong taon, gusto ko na ng love life, yung long term. Haha

Comments

Popular posts from this blog

PINOY SPAGHETTI (Recipe)

PAGTITINDA NG GULAY AT PRUTAS, TALAGANG MABENTA!

IBA’T-IBANG URI NG MAKINA O ENGINE PARA SA SASAKYAN