The Flu

Masakit ang ulo, sinisipon, inuubo, mabigat ang pakiramdam. Lahat na lang ng senyales ng flu o trangkaso ay nararamdaman ko ngayon. Pero eto, nagblablog pa rin at nakatutok sa cellphone. Pero ano pa nga ba ang magagawa ko, bukod natalo ang Adamson sa UST sa UAAP Volleyball na kahapon ko pa inaabangan at natalo rin ang De LaSalle sa NU, lalong sumama ang pakiramdam ko. Ang nagawa ko nalang ngayon ay uminom ng gamot. Pero hindi pa nagtatapos ang araw na ito, pinapagawa pa ako ng tell "ice for sale" ng nanay ko. Hay napakatamad naman kasi ng mga tao dito sa bahay. O sya, magpapahinga muna ako at pagkatapos ay gagawa ng yelo at magpa-plantsa ng long sleeve ko para bukas.

Comments

Popular posts from this blog

PINOY SPAGHETTI (Recipe)

PAGTITINDA NG GULAY AT PRUTAS, TALAGANG MABENTA!

IBA’T-IBANG URI NG MAKINA O ENGINE PARA SA SASAKYAN